Ngày 15/7, McDonald’s đã công bố ông Nguyễn Bảo Hoàng, doanh nhân Việt Nam và người sáng lập công ty Good Day Hospitality, là đối tác nhượng quyền thương mại để phát triển thương hiệu này tại Việt Nam.
Ông Don Thompson, Chủ Tịch và Giám Đốc Điều Hành tập đoàn McDonald’s chia sẻ: “McDonald’s rất vinh hạnh được mở rộng thị trường đến Việt Nam. Đây là Quốc gia thứ 38 ở khu vực Châu Á mà McDonald’s có mặt. McDonald’s sẽ mang những trải nghiệm về chất lượng thực phẩm, cung cách phục vụ và sự tiện lợi của McDonald’s đến với Việt Nam.
Theo ông Dave Hoffmann, Chủ Tịch McDonald’s khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi, việc hợp tác với ông Nguyễn Bảo Hoàng với tư cách đối tác nhượng quyền thương mại là kết quả của một quá trình tuyển chọn nghiêm ngặt, công bằng và minh bạch đã bắt đầu thực hiện từ nhiều năm trước. Ông có một đam mê từ rất lớn và đã lâu dành cho thương hiệu này, bắt đầu từ khi còn là một sinh viên và làm việc bán thời gian tại một cửa hàng McDonald’s tại Mỹ.
Còn ông Nguyễn Bảo Hoàng chia sẻ: “Nhiều năm qua, tôi không ngừng liên hệ với trụ sở tập đoàn McDonald’s tại Mỹ, chia sẽ với họ về những cơ hội tại thị trường Việt Nam”.
Việt Nam là một trong 65 thị trường trên toàn cầu mà McDonald’s thực hiện phương thức Cấp Phép Phát Triển. Đây cũng là một phương thức nhượng quyền mà McDonald’s đã sử dụng hơn 30 năm qua trên toàn cầu để phát triển thương hiệu.
McDonald’s là hệ thống nhà hàng phục vụ nhanh hàng đầu thế giới với 34,500 cửa hàng, phục vụ hơn 69 triệu khách hàng tại hơn 100 quốc gia mỗi ngày. Hơn 80% các nhà hàng McDonald’s trên toàn cầu được sở hữu và điều hành bởi các cá thể độc lập tại địa phương. Website chính thức của tập đoàn là www.aboutmcdonalds.com và facebook http://www.facebook.com/mcdonaldscorp, Twitter là http://twitter.com/mcdonaldscorp. McDonald’s đồng thời cũng công bố website chính thức về cơ hội làm việc tại McDonald’s tại www.jobstreet.com/vn/mcdonaldsvietnam.