Tin tức

Vietnam Airlines tạm ngừng các chuyến bay đến, đi từ Thanh Hóa

 Từ 5 – 11/3, Vietnam Airlines (VNA) sẽ tạm ngừng khai thác các chuyến bay đến, đi từ sân bay Thanh Hóa vì lý do thời tiết xấu trong khi hạ tầng kỹ thuật ở sân bay còn hạn chế. Theo đó, VNA sẽ hủy 20 chuyến trên đường bay giữa Tp. Hồ Chí Minh và Thanh Hóa. Dự kiến, có trên 2.000 khách bị ảnh hưởng trên các chuyến bay này. 

Trước đó, trong giai đoạn từ ngày 17/2 đến 4/3/2014, VNA đã hủy 20 chuyến trên đường bay giữa Tp. Hồ Chí Minh – Thanh Hóa.

 

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Võ Huy Cường, Phó Cục trưởng Cục Hàng không VN cho biết,trong khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 3 hàng năm, nhiều sân bay tại miền Bắc bị ảnh hưởng bởi sương mù, tầm nhìn hạn chế. Trừ Nội Bài đã được đầu tư trang thiết bị dẫn đường hiện đại, còn lại các sân bay khác như Cát Bi, Điện Biên, Thọ Xuân, Nà Sản (khi còn hoạt động)… do điều kiện cơ sở kỹ thuật chưa đáp ứng được nên  nhiều chuyến bay đến các sân bay này phải hủy, hoặc phải chuyển hướng hạ cánh xuống sân bay khác khi thời tiết xấu.

 

Để phục vụ các hành khách bị ảnh hưởng do hủy chuyến bay, Vietnam Airlines sẽ tăng tải trên các đường bay giữa Tp. Hồ Chí Minh – Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh – Vinh, đồng thời hỗ trợ việc đặt chỗ và thay đổi hành trình cho khách. 

 

Khách hàng có thể truy cập thường xuyên vào trang web chính thức của hãng: www.vietnamairlines.com hoặc liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines để biết thêm thông tin chi tiết. Số điện thoại liên hệ: Hà Nội: 04. 38 320 320; Tp HCM: 08.38 320 320; Đà Nẵng: 0511. 3811111.
Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Nếu bạn đọc copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn camautravel.vn như một sự tri ân với tác giả.
Copyright © 2023 - 2024 | camautravel.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status