Tin tức

Tour trải nghiệm & khám phá: Biển hồ Phương Nam

Phương tiện: Xe ô tô + Thuyền máy
Thời gian: 01 ngày 

Sáng: Xe và HDV Du Lịch Minh Hải đón quý khách tại điểm hẹn. Quý khách tham quan City Tour với một số điểm tâm linh của ba dân tộc chính tại Cà Mau như Chùa Phật Tổ ( Kinh ), Chùa Monivonsa ( Khơ me ), Chùa Thiên Hậu (Hoa). Sau đó xe đưa quý khách vào Lâm viên 19/05 tham quan khu lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.  Mời quý khách dùng cơm trưa và nghỉ ngơi.

Chiều: Quý khách khởi hành đi Đầm Thị Tường. Đến Đầm Thị Tường, quý khách tham  quan Khu di tích căn cứ Xẻo Đước – nơi tổ chức hội họp và sinh hoạt của Đảng bộ quân dân Cà Mau trong chiến tranh. Sau đó, xuống Võ Lãi đến nhà người dân sống giữa Đầm gửi hành lý và được sự hướng dẫn của người dân, quý khách bơi xuồng ra Đầm đi thăm Lú, thăm Lưới – một loại dụng cụ dùng để bắt tôm, cá dưới Đầm của người dân.

17h30: Quý khách dùng bữa cơm chiều dân dã tại nhà dân với sản phẩm thu được. Nhâm nhi ly rượu đế, giao lưu văn nghệ  “ Cây nhà lá vườn ” và ngắm mặt trời lặn, ngắm ánh đèn điện về đêm nơi vắng vẻ chốn Đầm thì thật là thú vị.

Tối: Quý khách trở lại Tp.Cà Mau kết thúc chương trình tham quan. HDV chia tay và hẹn gặp lại quý khách.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VÀ DỊCH VỤ MINH HẢI

TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH DU LỊCH

 ĐC: 62 Phan Ngọc Hiển, Phường 6, TP. Cà Mau

ĐT : 0780.3.831.828 ; Fax : 0780.3.837.022
Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Nếu bạn đọc copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn camautravel.vn như một sự tri ân với tác giả.
Copyright © 2023 - 2024 | camautravel.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status