Tin tức

Tuần Văn hóa Du lịch Di sản xanh

 Ngày Di sản Văn hóa Việt Nam lần thứ 9 với chủ đề “Tuần Văn hóa Du lịch Di sản xanh, nơi gặp gỡ con người và thiên nhiên” sẽ được tổ chức tại trung tâm Triển Lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam vào ngày 23/11 tới.

 Đây cũng là dịp các địa phương gặp gỡ, giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm trong việc bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hoá, di sản thiên nhiên và sự phát triển hài hoà cuộc sống giữa con người và thiên nhiên tại các Khu dự trữ sinh quyển, Vườn quốc gia, Khu bảo tồn thiên nhiên…

 Nội dung của Tuần văn hóa gồm nhiều hoạt động phong phú: Triển lãm với chủ đề: “Tuần Văn hoá Du lịch Di sản xanh, nơi gặp gỡ con người và thiên nhiên tại Hà Nội 2013”; Chương trình Tuổi trẻ với Di sản Văn hóa và Di sản thiên nhiên Việt Nam – Ngày về nguồn 23/11/2013; Trưng bày, giới thiệu các sản phẩm văn hoá, du lịch, ẩm thực tiêu biểu các Khu sinh quyển, Vườn quốc gia của địa phương./.
Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Nếu bạn đọc copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn camautravel.vn như một sự tri ân với tác giả.
Copyright © 2023 - 2024 | camautravel.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status