Tin tức

Diễn đàn M&A Việt Nam 2013

Diễn đàn thường niên M&A Việt Nam được Báo Đầu Tư và Công ty AVM Vietnam phối hợp tổ chức từ năm 2009 dưới sự chỉ đạo của Bô Kế hoạch và Đầu tư.

Diễn đàn thường niên M&A Việt Nam được Báo Đầu Tư và Công ty AVM Vietnam phối hợp tổ chức từ năm 2009 dưới sự chỉ đạo của Bô Kế hoạch và Đầu tư.

 

Diễn đàn M&A lần thứ 5 năm 2013 sẽ được tổ chức vào ngày 8.8 tới tại TP.HCM. Dự kiến, Diễn đàn có sự tham gia của khoảng 350 đại biểu, đại diện lãnh đạo của các tập đoàn, tổ chức kinh tế, các tổ chức tư vấn mua bán – sát nhập, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực M&A của Việt Nam và quốc tế. Đặc biệt, Diễn đàn có sự hiện diện của lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ tài chính, Ngân hàng Nhà nước, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.

 

Chủ đề của Diễn đàn năm nay là “Cơ hội trong một thị trường 5 tỉ USD”. Sau 5 năm phát triển, giá trị các thương vụ M&A tại Việt Nam đã tăng trưởng mạnh mẽ và đạt 5 tỉ USD vào năm 2012. Tổng giá trị các thương vụ M&A từ năm 2009 đến nay ước đạt 14,8 tỉ USD, tốc độ tăng trưởng bình quân đạt 65%/năm trong gia đoạn 2009-2012. Nguyên nhân thành công và bài học kinh nghiệm của các thương vụ nổi bật sẽ được phân tích sâu sắc, đa chiều tại Diễn đàn, với sự tham gia của các nhà đầu tư, các chuyên gia và nhà quản lý nhiều kinh nghiệm.

 

Đây là cơ hội để các nhà đầu tư, doanh nghiệp có cái nhìn tổng thể về thị trường M&A Việt Nam 5 năm qua, những xu hướng M&A chủ đao trong năm 2013 ở các lĩnh vực nóng, gắn liền với tiến trình tái cấu trúc nền kinh tế như ngân hàng – tài chính, bất động sản, hàng tiêu dùng; sự trỗi dậy của các nhà đầu tư trong nước, hay làn sóng M&A đến từ nhà đầu tư Nhật

 

Trong khuôn khổ Diễn đàn năm nay, Tiệc kỷ niệm 5 năm Diễn đàn M&A Việt Nam và kết nối đầu tư sẽ được tổ chức tối ngày 7.8.2013 tại Khách sạn Majestic, số 1 Đồng Khởi, TP. HCM.

 
Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Nếu bạn đọc copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn camautravel.vn như một sự tri ân với tác giả.
Copyright © 2023 - 2024 | camautravel.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status