Tin tức

ASEAN thúc đẩy du lịch trải nghiệm và sáng tạo

 Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) đang xúc tiến sáu chủ đề du lịch trải nghiệm và sáng tạo nhằm khuyến khích các tour du lịch đa quốc gia trong khu vực.

Phiên họp diễn ra vào ngày 04/7/2013 tại thủ đô Nay Pyi Taw, sáu chủ đề du lịch trải nghiệm và sáng tạo được ASEAN xúc tiến gồm: Thưởng thức ẩm thực Đông Nam Á, ASEAN – Thiên đường nhiệt đới, Các thành phố tầm cỡ thế giới, Trải nghiệm các truyền thống khác nhau, Thể thao và Thư giãn, và Sáng tạo đương đại đa dạng.

Tổng vụ trưởng Bộ Khách sạn và Du lịch Myanmar, đồng thời là Chủ tịch Nhóm làm việc Phát triển sản phẩm du lịch ASEAN Aung Zaw Win cho biết những chủ đề này vừa giúp giới thiệu các các di sản, nghệ thuật và những nét văn hóa đặc trưng của từng điểm đến trong ASEAN, đồng thời đáp ứng nhu cầu của du khách là tự trải nghiệm, khám phá và hưởng thụ nét độc đáo của cuộc sống dân dã hòa quyện với thiên nhiên trong mỗi chuyến đi.

Ông Aung Zaw Win cho biết để truyền cảm hứng cho du khách, ASEAN đã biên soạn tài liệu giới thiệu về những nét đặc sắc của các điểm đến trong khu vực, như các di sản thiên nhiên và văn hóa, các tuyến hành trình du lịch hấp dẫn bằng đường bộ, đường sắt và đường biển, ẩm thực, giải trí, nghỉ dưỡng và chăm sóc thẩm mỹ…

Thông tin chi tiết về các chương trình du lịch trên cùng danh sách các công ty lữ hành được đăng tải trên website chính thức www.aseantourism.travel ./.
Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Nếu bạn đọc copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn camautravel.vn như một sự tri ân với tác giả.
Copyright © 2023 - 2024 | camautravel.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status