Tin tức

Khai trương Đại lý Du lịch BENTHANH TOURIST tại Cà Mau

Ngày 18/6, Trung tâm thông tin và Quảng bá du lịch Cà Mau liên kết với BenThanh Tourist khai trương Đại lý du lịch Cà Mau tại số 28, đường Phan Ngọc Hiển, phường 2, TP Cà Mau. Đến dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh cùng các đơn vị kinh doanh lữ hành, dịch vụ du lịch, khách sạn trong tỉnh. 

Việc liên kết giữa 2 đơn vị là sự kết hợp đúng đắn nhằm khai thác tốt, có hiệu quả tiềm năng và thế mạnh về du lịch của tỉnh. Hơn 20 năm hoạt động ổn định và không ngừng phát triển đã khẳng định thương hiệu BenThanh Tourist là công ty lữ hành hàng đầu của Việt Nam, có uy tín quốc tế.

 

 Đại diện lãnh đạo 2 đơn vị liên kết tặng hoa chúc mừng Ban điều hành

và CB-NV Văn phòng Đại lý Du lịch Cà Mau.   Ảnh: B.T

BenThanh Tourist sẽ cung cấp những sản phẩm du lịch trong và ngoài nước chất lượng dịch vụ cao, giá cả hợp lý.

Đại lý Du lịch Cà Mau là điểm nối huyết mạch để đưa du khách từ Chi nhánh BenThanh Tourist tại Hà Nội, Đà Nẵng tới các tỉnh ĐBSCL và thu hút nguồn khách tiềm năng từ Cà Mau đi các tỉnh, thành trong cả nước và quốc tế, góp phần cho sự phát triển du lịch khu vực Tây Nam Bộ.

Đại lý Du lịch Cà Mau với cơ sở vật chất khang trang và tiện nghi phuc vụ cho mọi hoạt động du lịch đã nhanh chóng xây dựng 24 chương trình tour du lịch, gồm 16 sản phẩm tour trong nước và 8 sản phẩm tour du lịch nước ngoài phục vụ cho người dân Cà Mau đi tham quan, nghỉ dưỡng trong và ngoài nước.
Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Nếu bạn đọc copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn camautravel.vn như một sự tri ân với tác giả.
Copyright © 2023 - 2024 | camautravel.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status