Tin tức

Bộ trưởng Bùi Quang Vinh tiếp Đại sứ Bỉ Bruno Angelet

Chiều 05/03, tại trụ sở Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ trưởng Bùi Quang Vinh đã có buổi tiếp Đại sứ Bỉ Bruno Angelet. Tham dự buổi tiếp còn có đại diện các đơn vị thuộc Bộ. 

Tại buổi tiếp, Đại sứ Bỉ Bruno Angelet đã cảm ơn và đánh giá cao sự giúp đỡ hiệu quả mà Chính phủ và Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã dành cho các dự án của Bỉ tại Việt Nam. Đại sứ cũng bày tỏ vui mừng trước những kết quả hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và Bỉ, đồng thời mong muốn, thời gian tới hai bên sẽ thúc đẩy hơn nữa trong việc mở rộng quan hệ hợp tác kinh tế. Bộ trưởng Bùi Quang Vinh nhất trí với đề nghị của Đại sứ Angelet Bruno và cho biết Bộ Kế hoạch và Đầu tư luôn ủng hộ và sẵn sàng hợp tác với các nhà đầu tư Bỉ khi các dự án đầu tư mang lại lợi ích thiết thực vì sự phát triển chung của cả hai nước và đảm bảo được môi trường.

Bộ trưởng nhấn mạnh, Chính phủ Việt Nam luôn giữ chữ tín và sự tôn trọng trong cam kết với các nhà đầu tư. Vì vậy, những ý tưởng đầu tư mới sẽ được thực hiện trên nguyên tắc không làm ảnh hưởng đến các cam kết với các nhà đầu tư khác.

Tiềm năng hợp tác giữa hai nước còn rất lớn. Việt Nam và Bỉ tiếp tục đẩy mạnh và mở rộng quan hệ hợp tác trên nhiều lĩnh vực, đưa quan hệ hợp tác giữa hai nước ngày càng hiệu quả hơn nữa.
Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Nếu bạn đọc copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn camautravel.vn như một sự tri ân với tác giả.
Copyright © 2023 - 2024 | camautravel.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status