Tin tức

QUY TRÌNH TIẾP NHẬN ĐẦU TƯ (BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ CẦ MAU )

Quy trình tiếp nhận đầu tư đối với các dự án đầu tư tại các khu công nghiệp, cụm công nghiệp do Ban quản lý khu kinh tế Cà Mau tiếp nhận và cấp phép đầu tư, gồm các bước như sau:

Bước 1: Chấp thuận chủ trương đầu tư

+  Nhà đầu tư tiếp xúc với Phòng Quản lý Đầu tư và Doanh nghiệp – Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Cà Mau để tìm hiểu môi trường đầu tư.

+ Nếu đã đạt được các yêu cầu cần thiết, nhà đầu tư gửi Bản đăng ký ý định đầu tư (tóm tắt dự án) đến Phòng Quản lý Đầu tư và Doanh nghiệp (mẫu đăng ký làm việc do Văn phòng Ban quản lý Khu kinh tế cung cấp).

+ Nhà đầu tư mang Bản đăng ký ý định đầu tư, Giấy giới thiệu của Ban quản lý Khu kinh tế đến Chủ đầu tư phát triển hạ tầng Khu công nghiệp để thỏa thuận vị trí đất sẽ thuê.

+ Trong vòng 2 ngày làm việc với Chủ đầu tư Công ty phát triển hạ tầng khu công nghiệp, ký hợp đồng nguyên tắc thuê lại đất (hoặc thuê nhà xưởng) với Chủ đầu tư phát triển hạ tầng Khu Công nghiệp. Sau đó mang đến Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Cà Mau để được chấp thuận đầu tư.

Bước 2: Cấp chứng chỉ quy hoạch

Sau khi được chấp thuận đầu tư, trong vòng 2 ngày làm việc, Ban quản lý Khu kinh tế xem xét cấp Chứng chỉ quy hoạch làm cơ sở cho quản lý quy hoạch và thiết kế kỹ thuật xây dựng và kiến trúc.

Bước 3: Cấp Giấy chứng nhận đầu tư

         Theo từng loại dự án cụ thể được ban hành theo Quyết định số 1598/QĐ-UBND ngày 18/10/2010 của UBND tỉnh Cà Mau về việc công bố sửa đổi, bổ sung Bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Cà Mau.

 
Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Nếu bạn đọc copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn camautravel.vn như một sự tri ân với tác giả.
Copyright © 2023 - 2024 | camautravel.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status