Tin tức

Phát động cuộc thi tôn vinh và quảng bá du lịch Việt Nam

Tôn vinh và quảng bá các giá trị về du lịch của từng địa phương, đó là thông điệp của cuộc thi làm clip và viết bài chủ đề “Xanh xanh Việt Nam” do Tổng cục Du lịch Việt Nam bảo trợ thông tin; Báo điện tử VnMedia phối hợp với Trung tâm ý tưởng Táo xanh tổ chức phát động chiều 26/6, tại Hà Nội.

Nội dung tác phẩm dự thi phản ánh những thắng cảnh đẹp của đất nước, cuộc sống giữa con người và môi trường.

Ban tổ chức khuyến khích những tác phẩm có ý tưởng khai thác các vấn đề về môi trường, xã hội, văn hóa, trong đó điển hình là cảnh vật và con người xung quanh, giới thiệu những nét đặc trưng về văn hóa, phong tục tập quán của địa phương. Ngoài ra, tác giả phải đề xuất cách thức tổ chức một chuyến du lịch thân thiện với môi trường, nội dung thể hiện sự quan tâm của cộng đồng với phát triển du lịch bền vững nhằm quảng bá sự đa dạng và khác biệt của du lịch Việt Nam.

Tác phẩm clip dự thi được quay từ máy ảnh kỹ thuật số, điện thoại di động, máy quay phim cá nhân hoặc máy chuyên nghiệp. Tổng thời lượng clip dự thi từ 3 đến 10 phút (bao gồm cả đoạn giới thiệu của BTC). Bài viết dự thi không quá 1000 chữ.

Ban tổ chức sẽ chọn 15 tác phẩm dự thi vào chung kết, giải nhất sẽ được trao 20 triệu đồng và 1 chuyến du lịch trị giá 15 triệu đồng; giải nhì 10 triệu đồng; giải 3 là 5 triệu đồng; giải nhất cho thể loại bài viết là 7 triệu đồng./.
Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Nếu bạn đọc copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn camautravel.vn như một sự tri ân với tác giả.
Copyright © 2023 - 2024 | camautravel.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status