Từ ngày 14/9 đến ngày 17/9/2011, tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Hội chợ Du lịch quốc tế lần thứ 7 – năm 2011 (ITE HCMC 2011) với chủ đề “Bốn quốc gia – Một điểm đến”.
Hội chợ ITE HCMC lần thứ 6 – năm 2010 |
Đây là sự kiện du lịch cấp quốc gia được tổ chức với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng nhằm mục tiêu quảng bá, xúc tiến du lịch 4 quốc gia Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam như một điểm đến chung trong khu vực; đồng thời tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch trong nước tiếp cận, trao đổi, ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với các thị trường khách du lịch quốc tế trọng điểm và tiềm năng.
Dự kiến, với khoảng 300 gian hàng, trong đó gian hàng của các doanh nghiệp du lịch nước ngoài chiếm 30%, hội chợ ITE – HCMC 2011 sẽ được các cơ quan truyền thông đại chúng, trong đó có 15 đại diện báo chí quốc tế từ các khu vực Mỹ, Úc, châu Âu, Trung Đông và ASEAN quan tâm đưa tin. Với quy mô như vậy, mục tiêu của ITE – HCMC 2011 là thu hút khoảng 180 hãng lữ hành từ các thị trường Mỹ, Canada, Anh, Pháp, Đức, Nga, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đan Mạch, Thụy Điển, Phần Lan, Ấn Độ, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Philippines… đến tham dự để thiết lập quan hệ kinh doanh.
Theo kế hoạch, hội chợ sẽ có các hoạt động nổi bật như: hội chợ ITE HCMC 2011 (14/9 đến 17/9); chương trình “Người mua và báo chí quốc tế” (12/9 đến 20/9); lễ khai mạc – Gala Dinner (13/9); hội thảo “Giới thiệu điểm đến” (13/9); hội thảo đầu tư các dự án du lịch trong liên kết phát triển thị trường du lịch “Bốn quốc gia – Một điểm đến” (13/9); lễ trao giải thưởng du lịch 4 nước (14/9); hội thảo “Giới thiệu kinh nghiệm tiếp cận một số thị trường trọng điểm” (15/9)…
Để Hội chợ Du lịch quốc tế ITE – HCMC 2011 thành công tốt đẹp, ngành Du lịch 4 quốc gia đã thống nhất tăng cường hợp tác theo xu hướng: khuyến khích trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm về quy hoạch du lịch; quảng bá, xúc tiến đầu tư và phát triển sản phẩm du lịch; phối hợp tổ chức các hoạt động giao lưu, tăng cường hợp tác giữa các cơ quan quản lý và doanh nghiệp; phát triển nguồn nhân lực du lịch; khuyến khích áp dụng các biện pháp nhằm tạo điều kiện đi lại thuận lợi cho khách du lịch; xây dựng các gói tour và tổ chức du lịch caravan; hợp tác mở đường bay trực tiếp giữa các quốc gia để tăng cường khả năng tiếp cận du khách…
Hội chợ ITE HCMC lần thứ 6 – năm 2010 |
Đây là sự kiện du lịch cấp quốc gia được tổ chức với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng nhằm mục tiêu quảng bá, xúc tiến du lịch 4 quốc gia Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam như một điểm đến chung trong khu vực; đồng thời tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch trong nước tiếp cận, trao đổi, ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với các thị trường khách du lịch quốc tế trọng điểm và tiềm năng.
Dự kiến, với khoảng 300 gian hàng, trong đó gian hàng của các doanh nghiệp du lịch nước ngoài chiếm 30%, hội chợ ITE – HCMC 2011 sẽ được các cơ quan truyền thông đại chúng, trong đó có 15 đại diện báo chí quốc tế từ các khu vực Mỹ, Úc, châu Âu, Trung Đông và ASEAN quan tâm đưa tin. Với quy mô như vậy, mục tiêu của ITE – HCMC 2011 là thu hút khoảng 180 hãng lữ hành từ các thị trường Mỹ, Canada, Anh, Pháp, Đức, Nga, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đan Mạch, Thụy Điển, Phần Lan, Ấn Độ, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Philippines… đến tham dự để thiết lập quan hệ kinh doanh.
Theo kế hoạch, hội chợ sẽ có các hoạt động nổi bật như: hội chợ ITE HCMC 2011 (14/9 đến 17/9); chương trình “Người mua và báo chí quốc tế” (12/9 đến 20/9); lễ khai mạc – Gala Dinner (13/9); hội thảo “Giới thiệu điểm đến” (13/9); hội thảo đầu tư các dự án du lịch trong liên kết phát triển thị trường du lịch “Bốn quốc gia – Một điểm đến” (13/9); lễ trao giải thưởng du lịch 4 nước (14/9); hội thảo “Giới thiệu kinh nghiệm tiếp cận một số thị trường trọng điểm” (15/9)…
Để Hội chợ Du lịch quốc tế ITE – HCMC 2011 thành công tốt đẹp, ngành Du lịch 4 quốc gia đã thống nhất tăng cường hợp tác theo xu hướng: khuyến khích trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm về quy hoạch du lịch; quảng bá, xúc tiến đầu tư và phát triển sản phẩm du lịch; phối hợp tổ chức các hoạt động giao lưu, tăng cường hợp tác giữa các cơ quan quản lý và doanh nghiệp; phát triển nguồn nhân lực du lịch; khuyến khích áp dụng các biện pháp nhằm tạo điều kiện đi lại thuận lợi cho khách du lịch; xây dựng các gói tour và tổ chức du lịch caravan; hợp tác mở đường bay trực tiếp giữa các quốc gia để tăng cường khả năng tiếp cận du khách…
Đây là sự kiện du lịch cấp quốc gia được tổ chức với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng nhằm mục tiêu quảng bá, xúc tiến du lịch 4 quốc gia Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam như một điểm đến chung trong khu vực; đồng thời tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch trong nước tiếp cận, trao đổi, ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với các thị trường khách du lịch quốc tế trọng điểm và tiềm năng.
Dự kiến, với khoảng 300 gian hàng, trong đó gian hàng của các doanh nghiệp du lịch nước ngoài chiếm 30%, hội chợ ITE – HCMC 2011 sẽ được các cơ quan truyền thông đại chúng, trong đó có 15 đại diện báo chí quốc tế từ các khu vực Mỹ, Úc, châu Âu, Trung Đông và ASEAN quan tâm đưa tin. Với quy mô như vậy, mục tiêu của ITE – HCMC 2011 là thu hút khoảng 180 hãng lữ hành từ các thị trường Mỹ, Canada, Anh, Pháp, Đức, Nga, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đan Mạch, Thụy Điển, Phần Lan, Ấn Độ, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Philippines… đến tham dự để thiết lập quan hệ kinh doanh.
Theo kế hoạch, hội chợ sẽ có các hoạt động nổi bật như: hội chợ ITE HCMC 2011 (14/9 đến 17/9); chương trình “Người mua và báo chí quốc tế” (12/9 đến 20/9); lễ khai mạc – Gala Dinner (13/9); hội thảo “Giới thiệu điểm đến” (13/9); hội thảo đầu tư các dự án du lịch trong liên kết phát triển thị trường du lịch “Bốn quốc gia – Một điểm đến” (13/9); lễ trao giải thưởng du lịch 4 nước (14/9); hội thảo “Giới thiệu kinh nghiệm tiếp cận một số thị trường trọng điểm” (15/9)…
Để Hội chợ Du lịch quốc tế ITE – HCMC 2011 thành công tốt đẹp, ngành Du lịch 4 quốc gia đã thống nhất tăng cường hợp tác theo xu hướng: khuyến khích trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm về quy hoạch du lịch; quảng bá, xúc tiến đầu tư và phát triển sản phẩm du lịch; phối hợp tổ chức các hoạt động giao lưu, tăng cường hợp tác giữa các cơ quan quản lý và doanh nghiệp; phát triển nguồn nhân lực du lịch; khuyến khích áp dụng các biện pháp nhằm tạo điều kiện đi lại thuận lợi cho khách du lịch; xây dựng các gói tour và tổ chức du lịch caravan; hợp tác mở đường bay trực tiếp giữa các quốc gia để tăng cường khả năng tiếp cận du khách…