Tin tức

2011 Singapore sẽ đầu tư 2-3 tỷ USD tại Việt Nam

Đây là thông tin được Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Singapore tại Việt Nam Simon Wong Wie Kuen đưa ra tại buổi gặp Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng ngày 16/1 tại Hà Nội.

Tại buổi tiếp, Thủ tướng cho biết, năm 2010 Singapore là nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất vào Việt Nam với tổng số vốn hơn 4 tỷ USD và đứng thứ 3 trong số các quốc gia đầu tư vào Việt Nam. Hầu hết các dự án đầu tư của Singapore đều phát huy hiệu quả, góp phần thúc đẩy sự kết nối giữa hai nền kinh tế hai nước ngày một tiến triển mạnh mẽ. Thủ tướng cam kết sẽ ủng hộ tích cực để các dự án này phát huy hiệu quả.

 

Đại sứ Simon Wong Wie Kuen cho biết, trong tháng 1/2011, các nhà  đầu tư Singapore đã đầu tư nhiều dự án, có tổng giá trị 58 triệu USD vào Việt Nam. Cũng trong năm nay, Singapore sẽ tiếp tục đầu tư từ 6 đến 8 dự án với tổng giá trị khoảng 2 đến 3 tỷ USD tại Việt Nam. Một trong số những dự án lớn đó là Khu công nghiệp tại tỉnh Bắc Ninh. Ngài Đại sứ bày tỏ mong muốn Thủ tướng tạo điều kiện và ủng hộ để các dự án này sớm được triển khai.
Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Nếu bạn đọc copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn camautravel.vn như một sự tri ân với tác giả.
Copyright © 2023 - 2024 | camautravel.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status