Tin tức

Việt Nam vẫn là điểm đến của các tổ chức đầu tư

– Indochina Capital, một trong những quỹ đầu tư nước ngoài lớn ở thị trường VN, vừa công bố quỹ đầu tư bất động sản mới ở VN với số vốn cam kết 180,3 triệu USD. Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Peter R. Ryder – giám đốc điều hành Tập đoàn Indochina Capital – cho biết:

– Indochina Land Holdings 3 (ILH3) là quỹ thứ ba trong một loạt quỹ bất động sản tập trung chủ yếu tại VN của Tập đoàn Indochina Capital và được Indochina Land quản lý. Sự ra đời quỹ đầu tư bất động sản này chứng tỏ VN vẫn là điểm đến ưa thích của các tổ chức đầu tư.

 

Mặc dù môi trường đầu tư luôn đầy thách thức, nhưng điều cốt lõi là chúng tôi chứng minh với các tổ chức đầu tư khắp toàn cầu về khả năng tiếp tục sinh lợi của thị trường bất động sản VN. Những tổ chức góp quỹ vào quỹ bất động sản mới nhất này của chúng tôi phần lớn đã tham gia các quỹ trước đây của chúng tôi, điều này thể hiện niềm tin của họ vào VN.

 

Quỹ ILH3 sẽ tập trung vào bất động sản dạng nhà ở đô thị và ngoại thành, phát triển các công trình đa chức năng tại hai thị trường chính của VN: Hà Nội và TP. HCM.

 

* Ông đánh giá thế nào về thị trường bất động sản trong 3-5 năm tới?

 

– GDP của VN tiếp tục tăng trưởng cao trong những năm tới, điều này mang lại sự lạc quan cho thị trường bất động sản. Kể từ khi thị trường đi xuống năm 2008, đã có nhiều dự án khởi động xây dựng trở lại trên nhiều lĩnh vực. Năm 2010 thị trường bắt đầu phục hồi ổn định.

 

Với những chỉ số sáng sủa của VN, xu hướng thị trường bất động sản trong lĩnh vực thương mại và nhà ở dự báo sẽ lạc quan hơn. Riêng với Indochina Land, chúng tôi nhận thấy sự tăng trưởng trong lĩnh vực nhà ở, dự kiến doanh số của chúng tôi sẽ đạt 50 triệu USD năm nay. Các lĩnh vực cho thuê văn phòng, dự án căn hộ, khu nghỉ dưỡng đều tốt hơn.

 
Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Nếu bạn đọc copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn camautravel.vn như một sự tri ân với tác giả.
Copyright © 2023 - 2024 | camautravel.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status