Tin tức

Diễn đàn hợp tác phát triển và Hội chợ quốc tế Thương mại & Đầu tư Mekong năm 2010

Thực hiện chủ trương tăng cường quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa Việt Nam với công đồng quốc tế nói chung và các nước trong Tiểu vùng Mekong nói riêng. Hội phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam – Lào – Campuchia phối hợp với các ngành hữu quan tổ chức “Diễn đàn hợp tác phát triển và Hội chợ quốc tế Thương mại & Đầu tư Mekong năm 2010” vào quý IV năm 2010 tại Phnompenh, Campuchia.

– Diễn đàn hợp tác phát triển và xúc tiến đầu tư các nước khu vực Mekong.

– Hội chợ triễn lãm quốc tế Đầu tư & Thương mại Mekong 2010.

Đây là cơ hội để phát triển hơn nữa quan hệ hợp tác đầu tư, thương mại du lịch giữa Việt Nam – Campuchia nói chung, các địa phương của Việt Nam – đặc biệt là các tỉnh ĐBSCL với Campuchia và các nước trong khu vực. Theo tinh thần chỉ đạo của UBND Tỉnh, tỉnh ta sẽ tổ chức Đoàn công tác gồm lãnh đạo UBND, lãnh đạo một số Sở ngành và một số doanh nghiệp tham gia sự kiện nói trên.

Trung tâm thông báo đến các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Cà Mau được biết và nếu xét thấy cần thiết tham gia Diễn đàn thì gửi phiếu đăng ký tham gia về Trung tâm CTIP, hạn chót 15/9/2010 (mẫu phiếu đăng ký kèm theo). Các doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ tự cân đối chi phí.

Chi tiết xem file kèm theo
Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Nếu bạn đọc copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn camautravel.vn như một sự tri ân với tác giả.
Copyright © 2023 - 2024 | camautravel.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status