Tin tức

Khai mạc Hội chợ Quốc tế Hà Nội Expo 2010

Điểm nổi bật của Hội chợ Expo Hà Nội 2010 là khu triển lãm thành tựu kinh tế xã hội thủ đô với diện tích 500m2 trưng bày, giới thiệu toàn cảnh các thành tựu và định hướng phát triển tương lai của Hà Nội.

Tối nay (30/8), tại Trung tâm Giảng Võ, Hà Nội, Hội chợ Quốc tế Hà Nội Expo 2010 chính thức khai mạc. Đến dự buổi lễ có Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu, Phó Thủ tướng Phạm Gia Khiêm, Bí thư Thành uỷ Hà Nội Phạm Quang Nghị, Chủ tịch TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cùng lãnh đạo các ban ngành trung ương, địa phương.

Tham dự hội chợ năm nay có hơn 800 gian hàng của hơn 400 tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước với các mặt hàng thuộc nhiều lĩnh vực như: công nghiệp, nông nghiệp, mỹ phẩm, điện tử…

Bên cạnh đó, hội chợ còn giới thiệu các công trình kinh tế, văn hoá – xã hội tiêu biểu kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội và các hoạt động văn hoá đặc sắc nhằm quảng bá hình ảnh thủ đô ngàn năm văn hiến trong mắt bạn bè quốc tế.

Đánh giá tầm quan trọng của Hội chợ Quốc tế Expo Hà Nội 2010, ông Nguyễn Huy Tưởng – Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội – Trưởng ban tổ chức nhấn mạnh: “Hội chợ không chỉ phản ánh bức tranh tổng thể về các mặt đời sống của Thủ đô Hà Nội mà còn giúp định hướng, cụ thể hoá những chủ trương, chính sách của Nhà nước và thành phố với chiến lược phát triển của thủ đô”.

Hội chợ Quốc tế Expo Hà Nội 2010 sẽ diễn ra từ ngày 30/8 đến hết ngày 5/9 và mở cửa miễn phí cho khách tham quan.

Hội chợ do Trung tâm xúc tiến thương mại Hà Nội và Công ty Cổ phần Tập đoàn Thương mại và Truyền thông Bắc Hà tổ chức./.
Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Nếu bạn đọc copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn camautravel.vn như một sự tri ân với tác giả.
Copyright © 2023 - 2024 | camautravel.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status